a

Coin Laundry

Coin Laundry

เครื่องซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ

         ไม่ว่าจะเริ่มต้นธุรกิจหรือการใช้ที่ดินเปล่าหรือผู้เช่าว่าง เราจะแนะนำธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญของคุณให้ประสบความสำเร็จ
         บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญฟูจิทากะ นำเสนอโดยผู้ให้บริการชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์การซักผ้าที่สะดวกสบาย รวมถึงการสร้างพื้นที่พักผ่อนเพื่อผ่อนคลายร่างกายและความเครียดของลูกค้าอีกเช่นกัน
         ด้วยองค์ความรู้ที่เราสั่งสมมาหลายปีในการสนับสนุนการเปิดร้าน เราได้สนับสนุนการเปิดร้านซักรีดแบบหยอดเหรียญมากกว่า 2,600 แห่งในประเทศญี่ปุ่น!

          ธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญเป็นธุรกิจที่ดึงดูดความสนใจเนื่องจากเป็นธุรกิจที่สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องใช้พนักงานโดยไม่ต้องใช้แรงงานคน
          พวกเราที่ฟูจิทากะได้เพิ่มความรู้การจัดการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอันเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลายเพื่อมอบ “เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ” ซึ่งเป็นสถานที่ที่แม่บ้านสามารถซักเสื้อผ้าได้อย่างสะดวกสบาย นับตั้งแต่สนับสนุนการเปิดร้านแรกในปี 1998 เราได้สนับสนุนการเปิดร้านซักรีดแบบหยอดเหรียญมากกว่า 2,600 แห่งในประเทศญี่ปุ่น จากการวิจัยตลาดอย่างละเอียดและความรู้ที่เราสั่งสมมาหลายปี เราจะนำพาธุรกิจซักรีดของคุณไปสู่ความสำเร็จ

จุดเด่นของธุรกิจซักรีด

① <อันดับ 1 ในอุตสาหกรรม>ประวัติความเป็นมาของร้านค้ากว่า 2,600 แห่ง

จากร้านค้าประมาณ 25,000 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น มีร้านซักรีดแบบหยอดเหรียญมากกว่า 2,600 แห่งที่ดำเนินการโดยฟูจิทากะ เราภูมิใจที่นี่คือผลงานที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม

② ดำเนินการสำรวจพื้นที่การค้าและจัดทำข้อเสนอที่ดีที่สุด

เราจะดำเนินการสำรวจพื้นที่เชิงพาณิชย์อย่างละเอียดและเสนอแผนที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่นั้น หากที่ดินดูจัดการยากเราจะแจ้งให้คุณทราบอย่างชัดเจน

③ มีการติดตามผลหลังการขายทั่วประเทศ

ฟูจิทากะจะจัดการทุกอย่างตั้งแต่ข้อเสนอไปจนถึงการติดตามผลหลังการขาย หากคุณมีปัญหาใด ๆ โปรดติดต่อศูนย์บริการข้อมูลของเรา

แบรนด์เครื่องซักผ้าที่นำมาใช้

  • AQUA Laundry Machine
    Aqua เป็นผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงของเครื่องซักผ้าที่มีการติดตั้งท่อแนวเฉียง และ Aqua ยังผลิตเครื่องซักผ้าที่มีฟังก์ชันทำความสะอาดพิเศษที่ทำความสะอาดท่อเองด้วยกระแสน้ำ ในอุตสาหกรรมร้านซักรีดที่มีผู้คนจำนวนมากใช้บริการ AQUA เป็นผู้ผลิตที่เป็นที่นิยม
  • Tosei Laundry Machine
    เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้าที่ผลิตโดย Toshiji Electric ที่มีชื่อเสียงในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า ได้สร้างเครื่องซักผ้าที่ยอดเยี่ยมที่สามารถซักและอบผ้าได้ในเครื่องเดียว และในตอนนี้ยังคงเป็นผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า